image banner
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 72
  • Tất cả: 18,259
Hoà chung không khí khai giảng của cả nước, Ngày 05/9/2024, Trường Tiểu học Tân Thuận long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025.
 

      Về tham dự Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025: Nhà trường vinh dự được đón tiếp ông Trịnh Khởi Nghĩa, Phó Trưởng phòng Nội vụ; ông Phan Minh Khoẻ, Bí thư Đảng uỷ xã Tân Thuận; ông La Hoàng Suôl, Bí thư Đoàn xã Tân Thuận; ông Lê An Quốc, Bí thư chi bộ ấp Lưu Hoa Thanh.  

     Ngoài ra, buổi lễ còn có sự hiện diện của các nhà tài trợ, mạnh thường quân, cha mẹ học sinh; tập thể thầy cô giáo Nhà trường và hơn 400 học sinh.

     Tại đây, các em học sinh, thầy cô giáo được nghe Thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục và Đào tạo nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025.

     Buổi Lễ khai giảng được tổ chức trang trọng, theo hướng gọn nhẹ, phù hợp với điều kiện của nhà trường và địa phương, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng.

     Nhân dịp này, các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã trao tặng nhiều suất học bổng, quần áo đồng phục, sách vở và đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong trong học tập.

     Sau phần lễ, Nhà trường còn tổ chức cho các em học sinh tham gia nhiều trò chơi dân gian tạo không khí sôi nổi, vui tươi nhân dịp đầu năm học mới.  

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tác giả: Admin Trường TH Tân Thuận